camera 390 Pro 2015



Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang đứng top tính năng tốt nhất trong của hàng Google Play là camera 390 Pro. Một ứng dụng hoàn toàn mới, ngay từ khi ra mắt thị trường internet nó đã nhận được sự yêu thích của người dùng. Bạn có thể cài đặt ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị android. Với nhiều tính năng mới mẻ và độc đáo, đồ họa giao diện đẹp mắt, thân thiện người dùng là những ưu điểm của ứng dụng chỉnh sửa ảnh này.
Camera 390 Pro một ứng dụng hoàn toàn tối ưu cho máy tính bảng và di động, tối ưu hóa cho cả những màn hình nhỏ nhất. thiết kế thông minh, hỗ trợ thiết lập hình ảnh làm hình nền và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh sửa ảnh camera 390 Pro:
·        Tăng cường thể tự động chuyển đổi hình ảnh nhàm chán thành những kiệt tác.
·        New Photo Effects với độ nét cao HD Effect, biên giới và khung hình
·        có thể được di chuyển, xoay hay thay đổi kích cỡ để phù hợp với mỗi bức ảnh hoàn hảo.
·         cân thông minh Màu sắc, Saturation, Warmth, Tint, Fade điều chỉnh
·        Sửa đổi ánh sáng, độ sáng, độ tương phản, nổi bật, và bóng tối với cách dễ dàng.
·        Làm mờ, chỉnh Red-Eyes, mở rộng mắt tự nhiên, tìm kiếm, loại bỏ và làm trắng Blemish.
·        công cụ vẽ tốt hơn, với các tính năng phong phú kể cả bàn chải nghệ thuật và các lớp để tạo ra hình ảnh điện thoại di động trông giống như những bức tranh thực sự, và xóa tất cả các khu vực bạn muốn.
·         phông chữ tuyệt vời và văn bản tùy biến, với màu chữ, kích thước, bóng tối, căn chỉnh và minh bạch tất cả các điều chỉnh.
·        Sửa ảnh có thể dễ dàng chia sẻ qua SMS, Email, Flickr, Facebook, Twitter, Tumblr, Instagram, WeChat và nhiều hơn nữa ...
·        Miễn phí sticker, ẩn ứng dụng, fotoapps chỉnh sửa ảnh mà không cần internet

Còn rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá. Hãy download camera 390 Pro và cảm nhận những điều tuyệt vời của công nghệ chỉnh sửa ảnh. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về nó đâu. Với ứng dụng này nhứng khoảnh khắc của cuộc sống sẽ được bạn ghi trọn vẹn.

No comments:

Powered by Blogger.