Mèo My talking Tom ngộ nghĩnh


Với hình ảnh một chú mèo vô cùng đáng yêu và dễ thương , tựa game my talking tom hiện có lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo trên khắp thế giới .Với nhiệm vụ là người bảo mẫu cho chú mèo tom bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn rất vui vẻ khi được tương tác với chú mèo tom qua nhiều hoạt động thú vị .

Đa dạng trong các level chơi cho phép bạn tiếp cận nhiều nhất đến các nét tính cách của chú mèo tom. Tinh nghịch trong những hoạt động vui chơi , vui nhộn trong việc bắt chước nhại lại tiếng người nói hài hước.

Ngoài ra bạn còn có thể thử khả năng nuôi nấng thú cưng trong một phần chơi dạng như nuôi thú ảo trong game, cho phép bạn chăm sóc cho ăn , uống sữa hàng ngày cho mèo Tom .

Các phần chơi và hướng dẫn thực sự rất đơn giản , bạn chỉ cần thực hành qua lại vài lần là có thể làm quen với mèo tom một cách dễ dàng .Tuy nhiên để có được những phút giây vui vẻ nhất bạn buộc phải bỏ ra một khoảng thời gian nhất định cho việc trò chuyện ,chăm sóc , nuôi nấng mèo tom để ngày càng thông minh hơn nữa.

Hướng dẫn cách chơi game mèo tom vui vẻ này :
  • Lặp đi lại lại những câu thoại trong khi trò chuyện để mèo tom bắt chước nhại lại với các giọng khác nhau.
  • Đáp ứng các yêu cầu ăn uống , nằm nghỉ của chú hàng ngày .
  • Khi cần để chọc cho chú cười hãy sử dụng kiểu chọc lét , cù bàn chân.
  • Chú sẽ không mấy thích thú nếu bạn cứ véo tay liên tục đâu.
  • Cào màn hình là 1 hoạt động mà Tom rất thích thú , hãy trợ giúp cho chú mèo nhé.
Còn rất nhiều các hoạt động vui nhộn khác nữa , hãy trải nghiệm để có được những tiếng cười sảng khoái nhất.

Việc có một người bạn thân thiết như mèo tom luôn bên cạnh những lúc tâm trạng vui buồn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới thú vị hơn.Ngay lúc nào cần chú hãy vuốt nhẹ màn hình và cùng trỏ chuyện , chăm sóc mèo tom nhưng tràng cười vang sẽ xuất hiện xóa đi mọi cẳng thẳng ưu tư cho bạn .Đây thực sự là một món quà ý nghĩa nếu bạn tặng cho bạn bè hoặc chia sẻ với người thân.

No comments:

Powered by Blogger.